DAHCO là công ty duy nhất cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện cho sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, trào lưu thể thao mới với sân bóng đá  cỏ nhân tạo xuất hiện rộng rãi làm dấy lên cơn sóng đầu tư sân cỏ nhân tạo nhộn nhịp ở khắp các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.

Sự phát triển này không đơn thuần là trào lưu mà nó là sự phát triển tất yếu của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết vể không gian vui chơi giải trí của phần lớn thanh thiếu niên ngày nay. Đô thị phát triển đồng thời kéo theo các khu sinh hoạt thể thao công cộng dần thu hẹp lại, sân cỏ nhân tạo ngày càng phát triển lan rộng với sự cỗ vũ nhiệt tình của phần đông quần chúng.

Nhìn nhận xu hướng phát triển này, DAHCO xây dựng và phát triển mạng lưới nhập khẩu và phân phối sản phẩm cỏ nhân tạo có xuất xứ từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á đã được FIFA chứng nhận đạt chuẩn thi đấu Quốc tế.

Tại Việt Nam công ty chúng tôi đã và đang thử nghiệm xây dựng và lắp đặt cỏ nhân tạo cho sân bóng đá của ở một số nơi trong Hà Nội và vùng lân cận ở Miền Bắc như Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải Dương,... Hiện nay các sân đang được sử dụng tốt và đã chứng minh tính ưu việt của cỏ nhân tạo so với cỏ tự nhiên, như rất ít chịu ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, dễ bảo quản và tần suất sử dụng tối ưu.

Sản phẩm cỏ nhân tạo DAHCO phân phối có nhiều chủng loại, màu sắc, đáp ứng nhu cầu lựa chọn, ứng dụng đa dạng của khách hàng. Tất cả các loại cỏ DAHCO cung cấp đều có thể sử dụng bền bỉ bình quân trên 10 năm, vật liệu cấu thành sợi cỏ hoàn toàn an toàn với mội trường.Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận bởi Trung Tâm LABOSPORT-Pháp, đáp ứng đầy đủ các tính năng qui định bởi FIFA như: độ nẩy, độ trơn trượt, độ lăn của bóng, độ phẳng của mặt sân.

DAHCO  cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ kinh doanh sân cỏ nhân tạo, bao gồm Cung cấp Cỏ nhân tạo, Hạt cao su, Hệ thống chiếu sáng , Lưới chắn bóng , Giầy thi đấu , Tư vấn kinh doanh sân cỏ nhân tạo, Tư vấn và cung cấp công nghệ Quản lý sân bóng cỏ nhân tạo , Hợp tác đầu tư sân cỏ nhân tạo , Thi công sân cỏ nhân tạo , Quảng cáo và tiếp thị sân cỏ nhân tạo

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên gia tư vấn thi công được đào tạo bài bản và hệ thống trang thiết bị hiện đại, công ty chúng tôi đảm trách từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt bảo trì, kể dịch vụ tư vấn hoặc hợp tác giải pháp kinh doanh, quảng bá sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc.

Chúng tôi tự tin sẽ là nhà cung cấp cũng như sẽ là đối tác tuyệt vời cho lựa chọn trong đầu tư sân cỏ nhân tạo của quý khách.