Cung cấp hạt cao su


Hiện tại, Công ty DAHCO đang có một nhà máy sản xuất hạt cao su dùng cho sân bóng đá cỏ nhân tạo tại KCN Hà Nam. Nhà máy sản xuất hạt cao su có sản lượng khoảng 25.000 tấn/năm với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của Nhật Bản và Cộng hòa liên bang Đức.

Sản phẩm hạt cao su DAHCO hiện được phân phối hầu hết trên thị trường miền Bắc Việt Nam và xuất khẩu sang Trung Quốc.

Hạt cao su dùng cho sân bóng đá cỏ nhân tạo được công ty DAHCO nghiên cứu sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản có những ưu điểm nổi trội sau

   1/ Độ đàn hồi lớn:

  • Hỗ trợ tối đa trong việc giảm thiểu chấn thương cho cầu thủ khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo
  • Hạt cao su sạch, không nhiễm tạp chất (Khác với hạt cao su nghiền từ lốp xe ô tô) giúp bảo vệ hệ hô hấp của  cầu thủ
  • Tăng cường độ bám của bóng, giúp đường bóng chính xác hơn
  • Tạo độ nẩy tối ưu cho bóng

      

2/ Tỷ trọng nhỏ hơn

  • Hạt cao su do DAHCO  sản xuất có tỷ trọng nhỏ hơn so với hạt cao su xay từ lốp xe, do đó giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm được 15-20% chi phí mua hạt cao su (1 tấn cao su DAHCO có thể tích tương đương với 1,2 tấn cao su xay từ lốp xe)
  • Không bị lẫn với lớp cát bên dưới.
  • Chìm hoàn toàn trong nước.
  • Đối với các đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được hỗ trợ máy thi công cỏ đa năng.
  • Máy thi công cỏ đa năng của DAHCO có các công dụng sau:
  • Trải cát
  • Trải hạt cao su
  • Đánh tơi cỏ
  • Tự thu gom rác, di vật nhẹ, làm nổi sỏi (lẫn trong cát) lên mặt cỏ
  • Tự động là phẳng mặt cỏ, xử lý bề mặt sân gồ ghề do quá trình rải cát bằng tay tạo ra. 
  • Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0912.096.098 để được hỗ trợ tốt nhất !

Bài viết khác

Bảo dưỡng, xử lý sự cố sân cỏ

Cỏ nhân tạo là giải pháp đột phá và tối ưu cho các mặt sân thể thao, sân vườn, khu giải trí...đã và đang được sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới. Bởi thế cách thức bảo trì, bảo dưỡng cỏ nhân tạo cũng khác hoàn toàn so với cỏ tự nhiên, chi phí ít tốn kém, thao tác đơn giản và dễ thực hiện. Chúng tôi DAHCO sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất đối với dịch vụ của chúng tôi.

Xem chi tiết

Tổ chức giải đấu bóng đá, tổ chức sự kiện

Tổ chức các giải bóng đá phong trào cho các đội bóng, các doanh nghiệp là việc làm rất quan trọng giúp bạn thành công trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo. Thông qua các giải bóng đá như vậy, bạn sẽ quảng bá được trực tiếp sân bãi, dịch vụ của bạn tới các đội bóng cũng như sẽ lan tỏa việc truyền miệng giới thiệu về sân bóng của bạn, hơn thế nữa đây là cách bàn xây dựng quan hệ tốt đẹp với các đội bóng - khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên. DAHCO sẽ giúp các đơn vị doanh nghiệp trong việc tổ chức các giải bóng đá?

Xem chi tiết

Thi công sân tennis

Tennis là bộ môn thể thao đã được phát triển rất mạnh trên cả nước và quốc tế. Yêu cầu về mặt sân ngày càng trở nên khắc khe hơn cho chuyên nghiệp lẫn phong trào. Hiểu được yêu cầu đó, công ty đã nghiên cứu vật liệu ( Sơn Tennis) và thiết bị ( đèn tennis) cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. DAHCO sẽ thực hiện thi công cho ra công trình đạt chất lượng,giá cả hợp lý.

Xem chi tiết

Thi công sân bóng

Có hai phần việc quan trọng để thi công một sân cỏ nhân tạo: Xây dựng sân và lắp đặt cỏ nhân tạo. Mặc dù lịch trình xây dựng đối với mỗi sân cỏ nhân tạo sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư, điều kiện tự nhiên, kích thước của bề mặt sân, các nguồn lực của các nhà thầu và một số vấn đề cơ bản của dự án. Với kinh nghiệm thi công hơn 800 sân cỏ nhân tạo trong và ngoài nước, đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo DAHCO tự tin là một trong những nhà phân phối và thi công sân cỏ nhân tạo hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ bạn!

Xem chi tiết

Cho thuê máy trải cát, cao su, máy chải cỏ đa năng

Nhằm mang tới những công trình chất lượng nhất, công ty chúng tôi đã đầu tư hàng loạt máy thi công được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Xem chi tiết